Wednesday, February 15, 2017

Bảng giá dự án The Golden Palm


Hiện tại công trình The Golden Palm đang trong giai đoạn tạo hoàn thiện móng. Công trường đang gấp rút thi công để kịp với tiến độ bảng giá căn hộ từ tháng 6 này.

Tên căn hộ : biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương
Chủ đầu tư: đơn vị cổ phần HDI
doanh nghiệp quản lí, tăng trưởng căn hộ: Công ty cổ phần CEN INVEST.
công ty thi công chung cư: tổ chức TNHH Delta Compotion
Đối tác thương nghiệp: nhà băng MB Ngân hàng thương nghiệp cổ phần Quân đội
khoảng trống quy hoạch chung cư đầu tư: 10,000m2
Mật độ XD: tầm 72,8%
Quy mô biệt thự: Gồm 2 toà tháp xây chung đế, cao 32 tầng, với 3 tầng hầm để xe tha hồ, 32 tầng nổi bao gồm: 3 tầng trung tâm thương mại DV, khu tiện ích cộng đồng; tầng 3,4,5 là văn phòng hạng B, tầng 5 => 32 là các căn hộ Chung cư cao cấp; tầng thượng là khu thư giãn nghỉ ngơi với vườn cây xanh.
khoảng trống biệt thự linh hoạt: từ 63 – 130m2 với các loại 2 -3 phòng ngủ.
Giá bán chung cư: Từ 31-38 triệu/m2 đã bao gồm VAT
thời kì dự kiến đưa cho người mua: qúy IV/2018
Nội thất bàn giao: gần như Nội thất cao cấp

Chính sách bán hàng của biệt thự hiện đang được chủ đầu tư XD có chính sách ăn nhập với nhiều đối tượng quý người mua.
Giá căn hộ The Palm Garden dự định từ 32-38 triệu/m2 trên thể tích thông thuỷ căn hộ, đã bao gồm VAT, Full gói xếp đặt Nội thất cao cấp.

 



dự án The Golden Palm mang mẫu mã bắt mắt Châu Âu rất đương đại, hướng tới việc hòa hợp diện tích giữa thiên nhiên với bên trong biệt thự nên bất cứ chung cư nào đều ngoại hình tuyệt vời nhằm tối đa lượng gió khi không và ánh sáng ngẫu nhiên nhưng vẫn bảo đảm khía cạnh công năng hiệu quả, tùng tiệm không gian.
Hướng tới nhiều luồng phân khúc người mua, chúng tôi mang đến cho khách hàng rộng rãi về sự tuyển lựa, về thể tích chung cư dao động rộng từ 63 – 130m2 với 2 – 3 phòng ngủ dùng cho người mua.

Chung cư The Golden Palm có vị trí vàng khi toạ lạc tại đường Lê Văn Lương, nằm ngay cạnh toà nhà cao cấp Star City. Từ dự án theo trục đường Láng Hạ chỉ mất chưa tới 10 phút đi xe là vào tới trọng tâm Hà Nội và đi khoảng 5 phút vận chuyển để ra tới vành đai 3.
Bao xung quanh biệt thự là những trục đường lớn, từ đây có thể di chuyển gần như tới các đường lớn: Láng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, vành đai 3, Khuất Duy Tiến,.. Nằm tại khu trọng điểm nên căn hộ Golden Palm được hưởng trọn tiện ích với cơ sở hạ tầng vốn có của khu vực

Để nhận được mặt bằng và mở bán cũng như thông tin Sưu tầm của dự án The Golden Palm, xin các bạn LH với phòng bán hàng chung cư.

biệt thự The Golden Palm là tổ hợp giữa chung cư cao cấp, văn phòng hạng B với trọng tâm thương mại. Mang lối ngoại hình đương đại của châu Âu, các chung cư tại biệt thự The Golden palm Lê Văn Lương đều có thiết kế diện tích rất tuyệt vời, các phòng đều đón ánh sáng và gió từ trùng hợp, chung cư được giản lược liên lạc. hài hòa với vị trí đắc địa ngay đầu tuyến đường lớn Lê Văn Lương, một trong những trục đường quan yếu kết nối ngoại ô với nội ô được đầu tư tốt nhất Thủ đô, mỗi biệt thự The Golden palm đều có những giá trị lớn về cả tinh thần lẫn vật chất.

Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương mang lại cho mọi người sinh sống tại đây đầy đủ những tiện ích vốn có hiện đại, cần phải có của cuộc sống, từ các DV như nhà trẻ, công ty, Khu Cafe, Spa, GYM, Siêu thị,… cho tới nhiều dịch vụ cao cấp khác mà các căn hộ biệt thự khác ít có được như: Spa, Bể bơi ngoài trời, Đường dạo bộ, Phòng khám Đa khoa, Phòng đọc sách,…


 

 

 

Tiện ích Golden Palm




không tính những tiện ích được đầu tư bài bản, các bạn sống tại biệt thự The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ được đảm bảo an ninh mức tối đa nhờ hệ thống an ninh bảo đảm hài hòa với đội ngũ yểm trợ cấp bởi Công ty nhiều năm kinh nghiệm doanh nghiệp PMC. Cư dân sẽ có thẻ cư dân riêng để vận động ra vào bãi đỗ xe, toà nhà hay cầu thang máy, mọi sự ra vào đều được giám sát cực kỳ chặt chẽ 24/7. khách hàng và cư dân nơi đây sẽ được đón chào nhiệt tình mỗi khi bước đến nơi đây và vài hài lòng khi đi, sẽ có sảnh chờ sang trọng tạo sự dễ gần, thân quen hơn cho các bạn,..

______
Tham khảo: https://t.co/S8mXom4OtO
 

 

No comments:

Post a Comment